เพราะเราคือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือทางด้านการผลิตอาหารเสริม ต่างๆ ซึ่งมีความหลากหลาย ตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไป ดังนั้นการผลิตต่างๆจึงต้องผ่านโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานจีเอ็มพี (GMP) ซึ่งเป็นโรงงานที่มีความปลอดภัย มีกำลังการผลิตทีทันต่อความต้องการของลูกค้า เราสามารถผลิตสินค้าออกมาได้ปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของตลาด

ดังนั้นหากท่านสนใจที่จะมาร่วมทำธุรกิจกับเรา ก็จะมีทีมงานของทาง บริษัท ยาดี จำกัด มาเป็นพี่เลี้ยง คอยให้คำปรึกษาทางด้านต่างๆ เริ่มตั้งแต่การคิดค้นสูตร อาหารเสริม ใหม่ๆ ที่น่าจะเป็นที่ต้องการให้ท้องตลาด การออกแบบผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ ที่ไม่ซ้ำใคร และมีความโดดเด่นที่เป็นของตัวเอง ที่สำคัญเราให้คำปรึกษาท่านในเรื่อง การขึ้นทะเบียน อย. ด้วยเพื่อให้ถูกต้องตามกฎหมาย

นอกจากนั้นแล้วเรายังมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขาย ที่จะมาช่วยแนะนำการสร้างแบรนด์ เพื่อทำการตลาด กับสินค้าตัวใหม่ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น เช่น การสร้างเว็บไซต์เพื่อจำหน่ายทางออนไลน์ การสร้าง facebook page เพื่อใช้ในการพูดคุยกับลูกค้าทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค เป็นต้น

หากท่านมีทุนในการทำโฆษณาผ่านสื่ออื่นๆ เช่น วิทยุ โทรทัศน์ หรือสื่อสิ่งพิมพ์ ต่างๆ เราก็ยินดีที่จะช่วยจัดหาช่องทางเหล่านั้น มาช่วยในการโปรโมทด้วยเช่นกัน

เราพร้อมให้คำปรึกษาทุกอย่าง ตั้งแต่เริ่มต้น จนสินค้าออกจำหน่ายกันเลยทีเดียว หากท่านสนใจที่จะทำธุรกิจสายนี้ ก็ไม่ควรพลาด ลองแวะเข้ามาหา มาพูดคุย ปรึกษา กันก่อนได้เลย ไม่แน่โปรเจคของคุณอาจสร้างเงินล้านภายใน 1 ปี ก็เป็นได้